Ba cơ thể loại và làm thế nào để đào tạo

117
Ba cơ thể loại và làm thế nào để đào tạo
Rate this post

Nói Chung, có một Endomorphic cơ thể là một công việc tốt

mỗi người có một cơ thể loại, nhưng khác nhau như chúng tôi là tất cả tương tự nhau, nhưng chúng ta áp dụng tất cả chúng ở một trong ba ‘somatotypes’. Điều này là rất đắt tiền từ cho ba loại của cơ quan, với các đặc điểm khác nhau. Đó bạn là, không chỉ ảnh hưởng đến sự xuất hiện của bạn, nhưng cũng ăn kiêng và tập thể dục. Nếu bạn muốn giảm cân, cố gắng 200 để 500 lượng calo một ngày để làm chậm và phân phối ăn 5, 6 lần một ngày. Mức độ mà cơ thể của bạn cửa hàng béo là khá nặng, vì vậy hãy thử kẹo thức ăn nhanh và không lành mạnh khác snacks ở mức tối thiểu. Nói Chung, có một Endomorphic cơ thể là một công việc tốt, nhưng khi bạn biết làm thế nào bạn phải đối phó với nó, bạn có thể có được kết quả tuyệt vời.

Làm thế nào để bạn thường xuyên xe lửa, một tuần? Câu trả lời là thực sự khá đơn giản

Ở đây anh có thể đọc được những gì loại của cơ thể bạn có và những gì anh cần phải làm gì để có thể lấy hoặc giữ. Ectomorphen sẽ giúp anh dễ dàng trong phòng tập thể dục. Họ có một số ưu nhược điểm khác so với cơ thể loại. Họ thường cao, gầy, và có chút cơ thể tạo ra một sáu gói tự nhiên.

Hầu hết đàn ông này vóc dáng rơi, cho chiều dài của họ, dưới mức trung bình cân. Ngoài ra, nó thường là rất khó khăn để duy trì (cơ bắp)mass. Sự trao đổi chất nhanh thường là lý do để cho bạn như Ectomorph thường có thể ăn những gì bạn muốn. Đưa ra các sự trao đổi chất nhanh, người đàn ông với ectomorphic vóc dáng khó khăn hơn. Để bù đắp cho điều này, đó là mong muốn rất nhiều năng lượng. Đặc biệt là yoga và protein được tốt cho việc xây dựng một mạnh về thể chất. Vì vậy, 50 tới 60% năng lượng, bạn có được từ tinh bột và cũng ăn nhiều thức ăn như hạnh nhân, bơ và ví dụ bơ đậu phộng. Đây là những thực phẩm với rất nhiều, béo, và năng lượng, do đó bạn có thể

Các mesomorphic cơ thể nhận được từ nhiều người đàn ông (phụ nữ)

Thiết kế này là thường thể thao và có thể rất đơn giản phát triển của cơ bắp. Tuy nhiên, Mesomoprh là dễ dàng để đến ở vị trí cụ thể như quanh eo, vì vậy, cơ bắp của họ đôi khi một chút giới hạn. Các đặc điểm khác của Mesomorphic cơ thể: V cơ thể hình cơ bắp tay và chân, hông hẹp, vai rộng và tự nhiên trung bình và thấp tỷ lệ mỡ.

Bởi cơ bắp của họ vóc dáng và mạnh cơ bắp, họ đứng ra một môn thể thao, nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi và đói hơn một người nào đó với một ectomorphic cơ thể. Sự trao đổi chất của một người với một Mesomorphic cơ thể khá tốt. Vẫn béo tích lũy là bố của nguy hiểm. Vì vậy, cố gắng để giữ protein cao và tránh xa carbohydrate đơn giản. Ngoài ra, nó rất hữu ích để phân phối món ăn của bạn, vì vậy mà anh nuốt một cái gì đó mỗi 3 giờ. Điều này sẽ tiếp tục trao đổi chất của bạn đi và bạn giới hạn tất cả hongergevoelens. Nếu bạn có thêm định nghĩa cơ bạn muốn, nó là để cố vấn cho một calorieëntekort để xây dựng khoảng 200 mỗi ngày. Bởi vì điều này, bạn sẽ mất một khối lượng cơ bắp, nhưng nó sẽ khô béo, từ từ.

Cuối cùng này, cơ thể loại là trong nhiều cách khó khăn nhất

 Có một số lợi thế, nhưng nói Chung, những bất lợi nặng, nặng. Đặc biệt, một cách dễ dàng

với chất béo được lưu trữ cho phép một tỷ lệ cao, béo, và một rộng hơn, thiết kế. Trao đổi tỷ lệ thường là rất chậm. Các đặc điểm khác của endomorphic cơ thể là: rộng xây dựng tương đối tay chân ngắn, sức mạnh tuyệt vời (đặc biệt là ở chân) và dễ dàng mà khối lượng cơ thể phát triển. Rất tiếc, loại này cũng được nhất nhanh chóng mệt mỏi, đó kết hợp với ít nhất là thể thao xây dựng tạo ra rất nhiều ĐÁM trong thể thao. Đây là như vậy một lời khuyên: Isolatieoefeningen như ruồi, mở rộng chân và bên thang máy với 12 tới 15 đại diện cho tối đa định nghĩa cơ. Trên cung cấp điện tìm một người nào đó với một Endomorphic cơ thể là rất quan trọng. Cố gắng lên đến 40% năng lượng từ carbohydrate để thu thập và thấm vào chính mình với rất nhiều rau quả. Nó cũng quan trọng để uống nhiều nước. Điều này sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, và cung cấp cho cơ thể của bạn là những gì nó cần.

LEAVE A REPLY