Đào tạo lời khuyên nếu bạn đã vượt qua 30

102
Rate this post

Wet có vẻ là ngày hôm qua mà bạn đang trên fitst và cơ thể của Bạn không bao giờ rên rỉ cho thêm tình yêu và sự chú ý. Anh đã làm những gì anh cảm thấy, và cơ thể của bạn thích nghi. Những ngày này là mãi mãi? Lời khuyên cho đào tạo sau khi thứ ba mươi

Với một chút nước mắt trong đôi mắt của bạn, nhìn lại và hy vọng cho nó trong tương lai

Tất nhiên, đó là quá đủ người vẫn còn sau khi nghỉ hưu, và trong hình dạng tuyệt vời. Này, bạn sẽ từ thời gian, tuy nhiên, phải làm gì và để lại… Nếu ba mươi đang đi, màu là chỉ hơi khác một chút. Tàu trên cảm giác không cân. Đặc biệt là cho vận động viên những người dần dần làm việc đó cho năm nhiều cân trong quán bar đi. Nó có thể đưa các khớp xương của bạn dưới áp lực chính xác. Vì vậy, nó là hợp lý hơn để tập trung không phải trên cân, nhưng về tình cảm và hiệu quả. Huấn luyện với dropsets và supersets đảm bảo rằng các bạn cơ bắp quá đủ vấn đề mà không có một lượng lớn.

Tàu để chấn thương xung quanh

Nếu tuổi của bạn bắt đầu ở 2, sau đó bị thương rất tiếc trở thành hiện thực. Không chỉ làm cậu chạy nhanh hơn, nhưng cũng ít nhanh hơn trong quá khứ. Vì vậy, nó rất quan trọng của cái gọi là vết sẹo do đánh nhau từ phòng tập thể dục không ép buộc.

Quảng CÁO. Khi một cái gì đó, đau quá, tập thể dục, không xung quanh nó, hoặc tệ nhất nghỉ ngơi chút đi. Bạn sẽ không làm điều đó, sau đó bạn có nguy cơ những thứ của bạn trong miếng để làm cho mọi việc tồi tệ hơn họ nên. Một ấm lên quy tắc cũng nên. Thẳng đến nhà băng ghế báo cho 4 tấm 20 pounds treo ra rắc rối.

Ăn trên tất cả – Tôi sử dụng để có thể ăn bất cứ gì tôi muốn. Vâng, nếu tất cả chúng ta như thế này trước khi cuộc sống là Thiên đường. Giấc mơ vì vậy tôi muốn di chuyển, vì điều này là không. Những gì bạn có thể làm tốt hơn là thử một khỏe mạnh dòng trong cuộc sống của bạn. Để làm được điều này, bạn sẽ hoàn toàn không có trên đường dây. Tuy nhiên, những gì bạn có thể làm được khỏe mạnh để giữ (và, đôi khi, di chuyển đi từ).

6 đêm một tuần được khỏe mạnh, 1 đêm của thức ăn nhanh. 6 đêm mà không có rượu, 1 buổi tối uống đâu anh muốn. Ngoài ra, nó khôn ngoan để khi bạn Già của bạn carbohydrate giảm và thay thế nó với loại thực phẩm giàu protein. Sự trao đổi chất bị cuối cùng không phải là những gì nó được, nhưng với một khỏe mạnh và giàu protein uống bạn có thể tìm thấy một trung đất tốt.

Dừng lại với nhiều cắt

Nơi số lượng lớn trong tuổi trẻ của mình, hàng năm hiện tượng ở tuổi này, tốt hơn là để bỏ qua. Chẳng hạn chế độ ăn cam kết, cụ thể là một cuộc tấn công vào cơ quan của bạn và da. Bạn có nguy cơ bị nứt và da thừa quanh eo của bạn.

Những gì bạn có thể làm tốt hơn là bạn protein lên, tăng (với 50 gram) trong một khoảng thời gian, cùng với một liều tăng của carbohydrate (một lần nữa với 50 gram). Ăn nhiều hơn và ăn vâng, với lành, khỏe mạnh (thịt)thực phẩm.

Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc rằng, anh vẫn còn đi làm việc, không có vấn đề thế nào mệt mỏi, bạn có nghĩ đến được

Được cho mình một tim trên

Tim là một ách dễ dàng để có được cơ thể của bạn và tâm trí trẻ và rất quan trọng. Ngoài ra, tăng cường trao đổi chất của bạn cho anh năng lượng và sự giúp đỡ của bạn lượng calo điều chỉnh. Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng mức năng lượng của bạn không tươi như họ sử dụng được, cho phép bạn sau một ngày làm việc, không có năng lượng trái.

Làm thế nào mâu thuẫn nó có vẻ: tim có thể là phương thuốc chống lại nó. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc rằng, anh vẫn còn đi làm việc, không có vấn đề mệt mỏi thế nào bạn nghĩ rằng bạn được. Bởi vì điều này, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn vào ban ngày, trong khi anh vào ban đêm như một con gấu trong trạng thái ngủ đông sẽ được miếng. Một phiên chạy, bơi lội, Đạp xe, hoặc chi tiêu cuối cùng là miễn phí và cung cấp cho sức khỏe.

LEAVE A REPLY