Giảm cân không làm việc? Làm thế nào cậu có thể có kỷ luật!

25
Giảm cân không làm việc? Làm thế nào cậu có thể có kỷ luật!
Rate this post

Giảm cân không làm việc với những cám dỗ

Đây là một câu chuyện nổi tiếng: không để có thể giảm cân. Lúc đầu nó có vẻ rất tốt để đi: ăn uống lành mạnh, tập thể dục và rất nhiều động lực để làm cho nó thời gian này thực sự thành công. Cho đến khi một đồng nghiệp đối xử với bạn đến một bữa tiệc hay bạn chỉ cảm thấy tốt và bạn có ý tốt của đột nhiên. Làm thế nào bạn có thấy kỷ luật để làm điều đó, thời gian này để giữ. Bạn đọc về nó trong bài viết này.

Bạn không phải là người duy nhất có khó khăn mất cân thông qua tất cả những cám dỗ xung quanh bạn. Nhiều người khỏe mạnh muốn ăn, nó là khó khăn để cưỡng lại sự cám dỗ. Nó không điên: chúng tôi có khoảng 200 bất tỉnh phác thảo một ngày. Mùi thơm ngon trên đường đi ra cửa hàng kẹo bình trên bàn hoặc video trên TV. Vì vậy, chúng tôi dễ dàng bị cám dỗ bởi không lành mạnh, sự lựa chọn. Gần một nửa của những người theo một chế độ ăn gọi nó như vậy cám dỗ chính là lý do cho sự thất bại của chế độ ăn của họ. Làm thế nào mà một người có thể chịu được những cám dỗ? Kỷ luật và thói quen một vai trò quan trọng.

Kỷ luật hay thói quen?

Để giữ rơi là để kỷ luật. Nhưng làm thế nào bạn có kỷ luật? Tin tốt: nghiên cứu cho thấy rằng điều này có thể làm việc. Kỷ luật cũng giống như cơ bắp trên của riêng bạn, đẩy (thích cái túi của M&M để bỏ đi, hay đã thực sự xảy ra đến phòng tập thể dục), kỷ luật của bạn là nên mạnh mẽ hơn. Và cuối cùng, nó trở nên dễ dàng hơn cho không lành mạnh, không cám dỗ, để chống lại hay khỏe mạnh mọi thứ để đạt được lý tưởng nặng. Tầm quan trọng của thói quen lành mạnh. Nhưng tự kỷ luật hay động một mình là không đủ. Một ngày kỷ luật của bạn là bây giờ, khi mạnh mẽ hơn so với ngày hôm qua. Cũng thói quen (thói quen) đóng một vai trò quan trọng, nếu không phải là quan trọng hơn, vai trò trong một lối sống lành mạnh. Thói quen của bạn xác định một phần quan trọng của cuộc sống. Các lợi và hại của thói quen được rằng cậu không thường nghĩ về nó. Với thói quen tốt (giống như đánh răng) đây là một i thế, với thói quen xấu (chip cho ăn trong khi xem TV) đây là một nhược điểm.

Khỏe, thói quen làm một lối sống lành mạnh, dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn đang sử dụng để đi đến phòng tập thể dục mỗi đêm thứ tư, nó sẽ không lâu trước khi anh bỏ lỡ. Bạn không có một cố định, thể thao, nó là dễ dàng hơn nhiều trong những buổi tối trên bãi biển để tiếp tục đi chơi. Nó cũng làm việc với (UN)lành mạnh. Bạn có thể làm cho mình một đại học giữa một mảnh của trái cây và rau để ăn. Nếu bạn đang sử dụng nó, bạn đang ở một thời điểm mà không cần suy nghĩ về nó và rất có thể là ít hơn nhiều rằng tại thời điểm đó, trên chip, kẹo, hay nâng một chiếc bánh. Các ứng dụng có thể giúp bạn nhận mình khỏe mạnh để tìm hiểu những thói quen.

Ở đây anh có thể đọc về nó trong bài báo của chúng ta giảm cân với những ứng Dụng

Cho mình thời gian Bạn phát triển một cách mới khỏe, thói quen không từ một ngày khác. Học một thói quen mới liên quan để ăn hoặc di chuyển mất trung bình 66 ngày. Trong thời gian này, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cung cấp cho mình quá nhiều thời gian.

Nhớ lý do anh ăn. Có hai loại sức mạnh mô hình: chức năng và hành vi rối loạn chức năng. Với chức năng thói quen ăn uống, bạn ăn bởi vì cơ thể của bạn cần nó hoặc từ một điểm xã hội như vậy tại một bữa tiệc. Mặt khác, ăn hành vi rối loạn chức năng, ví dụ, khi bạn ăn, bởi vì anh đang chán bởi vì bạn có căng thẳng hoặc là một sự an ủi. Đặc biệt là nếu có căng thẳng. Khi bạn đang nhấn mạnh cơ thể của bạn làm cho thêm vitamin, một hormone căng thẳng đó, trong số những thứ khác, cung cấp thêm kéo trong béo thực phẩm. Trong thời gian kéo dài căng thẳng, giữ cho bạn hơn béo ở bụng.

Đi, vì vậy, đến mình, có lẽ một cái gì đó không lành mạnh để ăn, và tìm một cách khác với bạn chán nản hay cảm xúc. Bạn có cảm thấy eetbui? Sau đó chúng tôi đi ra ngoài, gọi một người bạn hay bạn gái… Vâng, thực sự!- chơi thể thao. Bạn có cảm thấy tốt hơn?

Làm cho nó dễ dàng cho mình

Bạn biết điều này chắc chắn: bạn đến với cảm giác của con sau một ngày dài trở về nhà muộn, bạn đang mệt mỏi và anh không có (khỏe mạnh) thức ăn trong nhà. Tại thời điểm này, cơ hội mà bạn đang đều dễ dàng, một cái gì đó không lành mạnh bắt. Điều này là hợp lý do tại thời điểm này, kỷ luật của bạn thường không cải thiện. Nhưng nếu bạn đã có khỏe mạnh, và thức ăn ngon ở trong nhà của bạn? Tôi cá là anh đang muốn đặt một cái gì đó không lành mạnh để đặt hàng hoặc có được ít nhiều không?

Có lẽ đó là một lời sáo rỗng, nhưng nó là sự thật: chuẩn bị tốt là một nửa công việc. Ví dụ, tạo ra một lịch trình hàng tuần, hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn giữ lành mạnh khá dễ dàng đạt đến và đặt trước của sportkleren. Vì vậy, khỏe mạnh, là hành vi dễ dàng hơn nhiều.

LEAVE A REPLY