Ăn uống lành mạnh: chúng tôi giữ không?

351
Ăn uống lành mạnh: chúng tôi giữ không?
Rate this post

Hàng chục, nếu không phải hàng trăm chế độ ăn kiêng, tôi nghiên cứu và làm việc như một dinh dưỡng trong tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ rằng trong paleodieet độ đường, Siêu thực cai nghiện, dinh dưỡng … mục tiêu cuối cùng, và như vậy. Và sau đó tôi vẫn không đồng ý với tất cả voedingsgoeroes với họ “lời khuyên tốt” về ăn uống lành mạnh, mà lúc đầu, cho hầu hết mọi người trong thực tế không thể, và ngoài ra, thường kém hoặc không phải là khoa học âm thanh.

Mọi người làm tất cả mọi thứ để được như ngày nay khỏe mạnh như thể sống và phải đặc biệt chú ý đến dinh dưỡng của họ. Một kéo nước lọc, chậm máy ép, và tài liệu khác từ Nội các cho tối ưu chất dinh dưỡng và tối thiểu thải. Bây giờ tôi như là một chuyên viên dinh dưỡng không có gì chống lại ăn uống lành mạnh và sự chú ý đến điều này, nhưng tôi tự hỏi mình, chúng tôi giữ nó không phải là một chút không?

Orthorexia

Ở năm 2001, Tiến sĩ Steven Bratman một rối loạn ăn uống: Orthorexia tâm thần [1]. Những người bị rối loạn ăn uống này-không lành mạnh, không một nỗi ám ảnh với việc ăn uống lành mạnh. Chỉ là tốt nhất và khỏe mạnh thực hiện khá tốt. Ăn uống lành mạnh bất cứ điều gì xấu, nhưng này, giữ nó. Họ không có trên số lượng calo rằng họ ăn, và những sản phẩm. Thông thường, thực phẩm để tránh, bởi vì họ nghĩ rằng nó không lành mạnh. Hãy nghĩ về nó như không có lúa mì hay sữa, mà hiện nay đang rất nhiều sự chú ý tiêu cực trong các phương tiện truyền thông. Tránh tất cả các loại của cái gọi là đồ ăn vặt đi orthorexiapatiënten rủi ro là quá một mặt cung cấp, cung cấp thực hiện nhóm này không phải tất cả chất dinh dưỡng của chế độ ăn uống. Điều này có thể nhanh chóng dẫn đến vấn đề về sức khỏe. Orthorexia thường bắt đầu ngây thơ với tránh béo, và thức ăn, nhưng có thể trở thành một nỗi ám ảnh. Những người orthorexia đang sẵn sàng 24 giờ mỗi ngày tham gia, trong mắt họ, ăn uống lành mạnh, và đặc biệt là với tránh không lành mạnh thực phẩm [2].

Vai trò của các phương tiện truyền thông, dieetgoeroes và dinh dưỡng

Cá nhân, tôi tìm thấy nó không phải là rất lạ là nhiều hơn và nhiều hơn nữa trường hợp của orthorexia để tránh. Dinh dưỡng là một mục nóng. Hà lan 16 triệu, dinh dưỡng, một lô của dinh dưỡng để áp đặt trên những người khác. Phương tiện truyền thông tranh giành ăn hàng ngày, và thường nói chuyện với nhau tin nhắn. Không thường xuyên, kết luận từ nghiên cứu khoa học là sai. Nghĩ về những tin tức mà hòa tuy nhiên, lành mạnh, nó chỉ ra cùng một lúc, nghiên cứu được rất nhiều chỉ trích, nhưng thanh sai. Nó không chỉ trong giới truyền thông, nghiên cứu trong lĩnh vực của dinh dưỡng chỉ là phức tạp hơn.

Không có thức ăn là khỏe mạnh. Này áp dụng cho các tổng chế độ ăn uống, không phải cá nhân loại thực phẩm. Theo sự nghiên cứu, một lần khỏe mạnh, nhưng sau nhiều năm, không khỏe mạnh như vậy. Đây là một lý do cho tôi để không chỉ đi với dieethypes. Thường rất ngắn ngủi, bởi vì cuối cùng họ chứng minh không phải để làm việc. Vì vậy, nếu bạn năm trước, không có thức ăn béo, trong khi carbohydrate hành động như thủ phạm. Ai biết được, chúng tôi cần một thời gian để voedingsgoeroes thậm chí protein trong các ban.

Mọi người đang tìm kiếm sự thật của riêng mình và lựa chọn rất nhiều thông tin mâu thuẫn, điều gì là tốt nhất cho họ. Chúng tôi đang điên

được tạo ra bởi các phương tiện truyền thông và tôi tin rằng tất cả mọi người là một chuyên gia trình bày cách các chuyên gia thực sự khó để được tin tưởng [3]. Đó là một sự phát triển của cái gọi là chuyên gia. Những “luyện tập” được sử dụng trong đó bao gồm của một loạt các viết bài học hay không được huấn luyện, nhưng zae cho phép mình một chuyên viên dinh dưỡng. Đó là không thể mà những người này voedingsonderzoeken chỉ là khả năng để giải thích, và làm việc như một đăng ký thực phẩm các nhà khoa học, những người trong nhiều năm nghiên cứu. Dinh dưỡng có vẻ rất chuyên nghiệp; rất tiếc, cho các giáo dân nó không phải là rõ ràng rằng những người này là ít hơn nhiều hiểu biết hơn họ tên âm thanh.

Nó mang lại nghĩ là nhà sản xuất phải đối phó với những quy luật về các yêu cầu những gói trong khi tất cả các thông qua Internet và xã hội tất cả các câu chuyện để bán về thực phẩm.

Cuối cùng

Như trước đây đã giao: nguồn cung cấp khó khăn. Bây giờ, tuy nhiên, một vài năm lỗi thời. Do đó, quan trọng đó nghiên cứu được tiến hành, và chúng ta vẫn còn rất quan trọng về thực phẩm. Thử ở đây, không phải ở trong cửa hàng. Dưới đây là một số lời khuyên cơ bản để ăn uống lành mạnh:

Ăn nhiều

Giữ một loạt các món ăn! Vì vậy, nó dễ dàng hơn cho tất cả các chất dinh dưỡng. Chất dinh dưỡng là rất cần thiết cho cơ thể, và tránh nhiều loại thực phẩm có nguy cơ gia tăng của một thiếu vitamin hữu ích.

Tiếp tục thưởng thức

Thức ăn được không chỉ là nhiên liệu, thực phẩm cũng có để thưởng thức! Đừng có điên khỏe mạnh thực phẩm, ví dụ, để lại người đẹp để ăn, và để cho lành mạnh hơn không thả trong tội lỗi. Ám ảnh tránh ‘đồ ăn vặt’ đau khổ sẽ chỉ dẫn đến căng thẳng và những tình huống khó chịu. Ngoài ra, nó làm cho người ta không lành mạnh thực phẩm Bạn đang không lành mạnh, hoặc , như một sức khỏe, thức ăn được không lành mạnh. Nói cách khác, không đi ám ảnh với thức ăn. Ăn kiêng chỉ là một phần của cuộc sống chúng ta. Này nên được cuộc sống của bạn không có nó.

Để tránh voedingsgoeroes

Bây giờ tôi không nói rằng tất cả voedingsgoeroes tào lao để bán, nhưng hầu hết voedingsgoeroes để chơi dieethypes bởi vì nó bán được. Đặc biệt, ngoại trừ thức ăn là dễ dàng để bán cho các khách hàng trung bình. “Lý do mà tôi không lãng phí gluten”; tốt đẹp và dễ dàng..

Ngoài ra, này voedingsgoeroes thường không có kiến thức cần thiết và huấn luyện đã theo dõi ăn lời khuyên để cho hoặc thậm chí là một khoa học bài có thể được giải thích, họ cũng không phải luôn luôn độc lập. Những “chuyên gia” kiếm tiền với sự khuyến mãi số thực phẩm cho các nhà sản xuất, cho dù họ bán những sản phẩm họ thúc đẩy. Bạn đang tự hỏi nếu bạn ăn uống lành mạnh, hoặc bạn sẽ có được sự tiêu thụ của tất cả các chất dinh dưỡng? Hay nếu anh có thắc mắc về dinh dưỡng? Xin liên hệ với bác sĩ của bạn hoặc dinh dưỡng.

LEAVE A REPLY